Tiết kiệm cùng ổ đĩa lưu trữ theo đối tượng Kinetic HDD của Seagate

Theo Seagate cho biết thì Seagate Kinetic  HDD  là sản phẩm dựa trên nền tảng lưu trữ mở của thế hệ trước là Seagate Kinectic Open Storage,...

Theo Seagate cho biết thì Seagate Kinetic HDD là sản phẩm dựa trên nền tảng lưu trữ mở của thế hệ trước là Seagate Kinectic Open Storage, nhưng có nhiều cải tiến nổi trội như là giảm tổng chi phí sở hữu nhờ vào sự kết hợp giao thức lưu trữ đối tượng nguồn mở và kết nối Ethernet nhằm xóa bỏ những lớp cơ sở hạ tầng và phần mềm thay thế.



Seagate Kinectic Open Storage ra đời vào năm 2013 và thành công rực rỡ với sự ủng hộ từ khách hàng doanh nghiệp, công ty dịch vụ điện toán đám mây, các đối tác hệ thống phần cứng, phần mềm như AOL, Digital Sense và những đối tác đã hợp tác cùng nhau để đưa ra công nghệ lưu trữ mới này ra thị trường

Kinetic Open Storage với việc xóa bỏ lớp máy chủ lưu trữ đã giúp đơn giản hóa các kiến trúc lưu trữ quy mô lớn, giúp giảm chi phí thiết bị một cách hiệu quả. Điện năng tiêu thụ và chi phí liên quan đến việc thuê nhân sự quản lý lưu trữ giảm nhờ vào việc giảm lượng máy chủ lưu trữ, tổng chi phí giảm đến mức 50% nhờ vào việc giảm chi phí vận hành.

Seagate Kinetic HDD

Các hoạt động ở cấp độ HDD và lưới dưới được nâng cao bằng cách loại trừ hệ thống tập dữ liệu thay thế không cần thiết và việc quản lý lưu trữ HDD sang ổ cứng. nhờ thế các ứng dụng lưu trữ giao tiếp trực tiếp với ỗ lưu trữ Kinetic HDD. Hoạt đông của nó diễn được cũng cố mạnh mẽ hơn bằng cách loại bỏ được những tắc nghẽn trong máy lưu trữ thông qua địa chỉ IP trực tiếp của từng ổ cứng, điều đó giúp nâng cao dung lượng lưu trữ ở mức độ hệ thống.

Máy chủ có thể lưu trữ bằng việc mở rộng độc lập và phát triển nhanh chóng hơn nhờ nền tảng mới này. các trung tâm có thể bổ sung thêm các máy chủ và mỗi máy chủ như vậy lưu trữ với những tốc độ khác nhau và phù hợp với yêu cầu của các dữ liệu đám mây. Bên cạnh đó máy chủ và các hệ thống vận hành được bảo vệ bởi sự thay đổi thiết bị khi qua nguồn mở Kinetic API sẽ giúp  HDD hoạt động mạnh mẽ hơn.

Dưới đây là những đánh giá của các chuyên gia về Seagate Kinetic Open Storage.

Ông Michael Tran, phụ trách bộ phận Kỹ thuật số tại CTO cho biết : Tổng chi phí sở hữu thực sự ấn tượng. Chúng tôi đã giảm được 75% chi phí so với những hệ thống lưu trữ hiện nay của chúng tôi. Như vậy, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng chúng tôi có thể cung cấp cho các khách hàng những đám mây điện toán cạnh tranh và hiệu quả hơn rất nhiều về mặt chi phí“,

Ông Dan Pollack, Kiến trúc sư trưởng vận hành lưu trữ của AOL đánh giá: “Nền tảng lưu trữ mở Kinetic Open Storage sẽ giúp AOL nâng cao hiệu quả của trung tâm dữ liệu bằng cách giảm số máy chủ đòi hỏi dữ liệu lưu trữ cho những ứng dụng quy mô rộng hiện đại. Sự góp mặt của các thiết bị Kinetic vào môi trường lưu trữ tạo ra tính linh hoạt về mặt kiến trúc khi khai thác các hệ thống. Lưu trữ Kinetic cũng sẽ cải thiện tổng chi phí sở hữu khi lưu trữ lượng dữ liệu khổng lồ đòi hỏi bởi các ứng dụng trong khi đơn giản hóa quản lý và giảm những nỗ lực cần có để vận hành những hệ thống lưu trữ đáng tin cậy“.
 nguồn: ttcn.vn

Fastest cũng cung cấp đầy đủ các lọaị HDD và SSD cho bootrom
Xem thông tin chi tiết tại website: fastest.com.vn hoặc lien hệ trực tiếp với nhà phân phối:
Thông tin nhà nhập khẩu và phân phối Anh Đức JSC:

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

TIN CÔNG NGHỆ 5210361635505657950

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item