Micron và Seagate tuyên bố hợp tác chiến lược

Micron Technology và  Seagate   Technology ngày 13/2/2015 đã chính thức công bố thỏa thuận chiến lược nhằm thiết lập một khuôn khổ để kết h...

Micron Technology và Seagate Technology ngày 13/2/2015 đã chính thức công bố thỏa thuận chiến lược nhằm thiết lập một khuôn khổ để kết hợp sự sáng tạo và chuyên môn của cả hai công ty.



Thỏa thuận chiến lược mới ký kết giữa hai hãng công nghệ Micron và Seagate nhằm thúc đẩy phát triển công nghệ NAND của Micron và lưu trữ của Seagate


Thỏa thuận hợp tác chiến lược mới ký kết giữa Micron Technology - nhà cung cấp hệ thống bán dẫn tiên tiến với SeagateTechnology - nhà cung cấp ổ cứng và giải pháp lưu trữ dữ liệu, sẽ mang lại lợi ích cho các khách hàng của cả 2 doanh nghiệp nhờ cách tiếp cận tập trung đưa tới những giải pháp lưu trữ hàng đầu mà nhờ đó khách hàng có thể sáng tạo nhanh chóng và hiệu quả hơn.


Bước đầu, thỏa thuận này sẽ tập trung vào việc cung cấp thế hệ kế tiếp của ổ cứng SAS SSDs và bộ nhớ NAND. Tuy nhiên, Micron và Seagate cũng kỳ vọng thỏa thuận chiến lược này trong tương lai sẽ tiếp tục được mở rộng đến sự hợp tác về các giải pháp lưu trữ doanh nghiệp liên quan tới bộ nhớ NAND Flash của Micron.

Ông Trevor Schick, PGĐ cấp cao bộ phận cung ứng toàn cầu của HP nhận định: “Hợp tác chiến lược giữa Micron và Seagate hứa hẹn tạo ra những giải pháp lưu trữ mới và sáng tạo dựa trên nền tảng Flash”.

Ông Phil Brace, PGĐ Điều hành bộ phận giải pháp điện tử của Seagate cho biết, thỏa thuận chiến lược mới ký kết với Micron cho phép Seagate đảm bảo nguồn cung chiến lược của bộ nhớ NAND Flash cũng như mang lại sự hợp tác đối với các sản phẩm và công nghệ của hai công ty trong tương lai.

Còn theo ông Darren Thomas, PGĐ bộ phận lưu trữ của Micron, hợp tác này sẽ đảm bảo cả Seagate và Micron có thể tập trung vào thị trường bộ nhớ Flash dành cho doanh nghiệp đang ngày càng phát triển, cung cấp những sản phẩm hàng đầu thuộc danh mục sản phẩm của hai bên. “Nhờ mối quan hệ này, Micron cũng có thể tiếp cận các nền tảng và công nghệ ổ cứng doanh nghiệp, mở rộng danh mục sản phẩm của chúng tôi và thúc đẩy sự tham gia của chúng tôi vào thị trường doanh nghiệp”, ông Darren Thomas chia sẻ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất HDD server và SSD server nhưng nổi tiếng nhất là 2 hãng Seagate, Westem Digital với những cải tiến HDD máy chủ vượt trội. Tại thị trường Việt Nam, Anh Đức JSC là một địa chỉ đáng tin cậy được nhiều doanh nghiệp và tổ chức lựa chọn khi muốn mua các sản phẩm và linh kiện Server, workstation. Hiện nay tại Anh Đức JSC phân phối các sản phẩm HDD server của 2 hãng lớn là HDD Seagate , HDD WD (HDD Western Digital). Đến với Anh Đức JSC sẽ được tư vấn miễn phí về thông tin các sản phẩm phù hợp với khách hàng,  chính sách bảo hành đặc biệt 1 đổi 1 và hỗ trợ kỹ thuật, lắp đặt, giao hàng tận nơi miễn phí trong bán kính 20km (tính từ Anh Đức JSC), cung cấp các thiết bị phụ trợ một cách tối đa và nhanh chóng nhất.


Ngoài ra, các bạn có thể xem thêm thông tin về các loại HDD server khác tại Anh Đức SJC.

Thông tin nhà nhập khẩu và phân phối Anh Đức JSC:

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

TIN CÔNG NGHỆ 6986181107145959946

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item