PSA Peugeot Citroen mở bộ điều chỉnh nhờ NVIDIA Quadro

“Vành đai kỹ thuật số” được xem như là một giai đoạn chủ chốt trong việc phát triển các loại xe của PSA, đây là thiết kế dành cho quy trìn...

“Vành đai kỹ thuật số” được xem như là một giai đoạn chủ chốt trong việc phát triển các loại xe của PSA, đây là thiết kế dành cho quy trình xem xét sản xuất có liên quan đến các kỹ sư đến từ các nhóm khác nhau trên thế giới.


Thách thức:

Chính giai đoạn chủ chốt này đã mang những người tạo ra chiếc xe- các nhà thiết kế lại gần với nhau,cùng với những kỹ sư sản xuất và thợ máy chịu trách nhiệm việc xây dựng nó trong nhà máy của công ty. Tất cả họ đã cùng nhau xem xét kỹ lưỡng mọi bộ phận để chắc chắn rằng thiết kế của xe hơi vừa đẹp vừa đầy đủ chức năng mà vẫn hiệu quả trong sản xuất.

Để giúp PSA quản lý mức ngân sách chế tạo và giảm được thời gian đưa sản phẩm ra thị trường, vành đai kỹ thuật số đã được xác định và giải quyết các vấn đề trước khi tiến hành quy trình sản xuất.
Trong bộ phận IT của PSA, Alain Gonzalez, chuyên gia trong công nghệ đồ họa và hình ảnh 3D cùng với Romain Bouchez, kiến trúc sư IT với vai trò chứng nhận phần cứng,chịu trách nhiệm quản lý khoảng 10.000 trạm làm việc vận hành khoảng 200 ứng dụng CAD/CAM; mà ở đó 10% người dùng của PSA tiếp cận các nguồn phần cứng từ xa thông qua mạng của tập đoàn.

Trong quy trình vành đai kỹ thuật số , các kỹ sư đến từ PSA sử dụng các mẫu CAD có thể chứa các dữ liệu cực nặng, liên quan tới các hình đa giác tới 85m+. Vào thời gian trước, người dùng đã từng trải nghiệm qua mức độ tương tác nghèo nàn khi làm việc với các mẫu dữ liệu trong Dassault Systèmes CATIA, đặc biệt là người tiêu dùng từ xa lại càng bị ảnh hưởng nhiều hơn. Ở nhiều trường hợp, các mẫu xe hơi hoàn chỉnh không thể được tạo hình hoặc xem cùng nhau, nên người ta phải đánh giá các bộ phận tách rời nhau.

Giải pháp:

Hiểu được điều này, Alain Gonzalez và Romain Bouchez đã trang bị cho những người tham gia vành đại kỹ thuật số card đồ họa   NVIDIA Quadro  K2200, vừa tại chỗ vừa từ xa. Trong môi trường CATIA, họ có thể đưa một chiếc xe trọn vẹn vào vành đại kỹ thuật số lần đầu tiên và bắt đầu tạo dựng nó bằng mức độ tương tác mạnh mẽ hơn nhiều so với trước đây.

Quy trình vành đai kỹ thuật số có thể rất phức tạp”, Alain Gonzalez nói, “Thường diễn ra việc các thành viên trong nhóm làm việc làm từ xa sẽ cố gắng xác định một điểm nhìn cụ thể trên một mô hình CAD để họ có thể xem xét một bộ phận cụ thể hoặc một điểm nào đó trên chiếc xe. Trong trường hợp này, mọi khung hình thêm vào sẽ rất lớn. Việc nâng cao năng suất mà chúng ta có được với K2200 có nghĩa là quy trình công việc trở nên nhanh hơn và tương tác mạnh hơn. Khả năng đưa vào toàn bộ chiếc xe, thay vì gỡ nó ra và thao tác riêng lẻ với từng phần như nội thất, ngoại thất và động cơ, vừa tiết kiệm được thời gian vừa cho phép các kỹ sư làm việc trực giác hơn”.

Chúng tôi thật sự ấn tượng với kết quả mà NVIDIA Quadro K2200 đem lại cho người dùng từ xa”, Alain Gonzalez tiếp tục, “Nhóm này hoàn thành gấp đôi công việc so với khi làm với các card khác trước đây trong CATIA. Nó thật sự là một giải pháp hoàn hảo cho vành đai kỹ thuật số”.

Tác động:

Thành công của vành đai kỹ thuật số PSA thực sự quan trọng trong việc tránh được những vấn đề nảy sinh trong quá trình sản xuất và giảm chi phí sản xuất xe, đây là hai yếu tố chính yếu góp phần duy trì vị thế cạnh tranh của công ty. Một chiếc xe mới được đưa vào vành đai kỹ thuật số mỗi 8 tuần 1 lần và vì vậy sẽ giúp cho nhóm vành đai kỹ thuật số cộng tác tốt hơn, hiệu quà hơn.Đó cũng chính là một yêu cầu tất yếu về phần cứng. Dòng Card đồ họa  NVIDIA Quadro   mới đang hỗ trợ tuyệt vời cho các kỹ sư của công ty cộng tác cũng như xem lại các mẫu thiết kế xe một quả nhất.

Các kỹ sư của chúng tôi tin tưởng Quadro bởi vì họ biết nó được thiết kế đặc biệt để cho ra năng suất tốt, đáng tin cậy và tương thích với những điều mà họ cần trong các ứng dụng chuyên nghiệp”, Romain Bouchez nói, “Thế hệ mới nhất này đem lại lợi ích khắp công ty. Từ những thiết kế và hình ảnh ban đầu để chuẩn bị cho chiếc xe đưa vào sản xuất thông qua vành đai kỹ thuật số, Quadro là một phần tích hợp trong cơ sở hạ tầng kỹ thuật số của PSA”.

Chúng tôi thật sự ấn tượng với kết quả đem lại cho người dùng từ xa, những người hoàn thành gấp đôi công việc so với khi làm với các card khác trước đây trong CATIA. K2200 thật sự là một giải pháp hoàn hảo”.

Tóm tắt:

PSA Peugeot Citroen là một trong những nhà sản xuất xe hơi lớn nhất châu Âu. NVIDIA Quadro K2200 đã giúp các người dùng từ xa tham gia vào vành đai kỹ thuật số của PSA được thiết kế cho quy trình xem xét sản xuất để nhập vào toàn bộ một mẫu xe và đem lại tốc độ khung cao cho quy trình làm việc tương tác hơn, hợp tác hiệu quả hơn.
Lý do chọn VGA Quadro:

  • Tốc độ khung cao hơn và khả năng nhập vào các mẫu mã lớn hơn khi sử dụng CATIA từ xa, giúp quy trình làm việc hợp tác hiệu quả hơn.
  • Tin tưởng và chứng nhận chuyên nghiệp và sự ổn định của Quadro khi sử dụng ứng dụng CAD/CAM cho quy trình kinh doan quan trọng.

Nguồn : tinhte.vnBottom of Form

Anh Đức JSC đã chính thức được công nhận là Nhà phân phối ủy quyền sản phẩm NVIDIA Quadro, và cũng là Nhà phân phối đầu tiên tại Việt Nam đạt được cấp độ này. Với sự hợp tác này, Anh Đức JSC được ủy quyền phân phối tất cả các dòng NVIDIA Quadro tại Việt Nam.
Thông tin nhà nhập khẩu và phân phối Anh Đức JSC:

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

TIN TỪ ANH ĐỨC JSC 8684060160334028105

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item