Anh Đức JSC chính thức trở thành Nhà phân phối ủy quyền NVIDIA Quadro tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Anh Đức (thương hiệu FASTEST) được thành lập từ năm 2004 bắt đầu với mảng kinh doanh phân phối máy tính và linh kiện má...


Công ty Cổ phần Anh Đức (thương hiệu FASTEST) được thành lập từ năm 2004 bắt đầu với mảng kinh doanh phân phối máy tính và linh kiện máy tính. Qua 10 năm hoạt động, Anh Đức đã trở thành đối tác chiến lược của các hãng công nghệ lớn như: Intel, Supermicro, IBM, HP, Dell, SilverStone, Adaptec, Blackmagic Design, CoolerMaster, Corsair, DFI, OCZ

Một trong những thương hiệu thế mạnh của Anh ĐứcNvidia Quadro. Nắm bắt được nhu cầu khách hàng trong việc trang bị cấu hình máy đáp ứng công việc, Anh Đức bắt đầu cung cấp sản phẩm card đồ họa chuyên dụng Nvidia Quadro từ năm 2012. Đến tháng 7/2013, Anh Đức chính thức được công nhận là Nhà phân phối ủy quyền sản phẩm Nvidia Quadro, và cũng là Nhà phân phối đầu tiên tại Việt Nam đạt được cấp độ này. Với sự hợp tác này, Anh Đức được phép phân phối tất cả các dòng Nvidia Quadro tại thị trường Việt Nam.
Khác với dòng GeForce dùng cho chơi game và giải trí, dòng Quadro hướng đến người dùng là các nhà thiết kế 3D, nhà làm phim chuyên nghiệp và các nhà khoa học phân tích thống kê với tính năng cao cấp được tối ưu cho công việc xử lý, tính toán phức tạp, khối lượng dữ liệu lớn mà GeForce không làm được.

Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 708x1000.

Được vinh dự là Nhà phân phối ủy quyền đầu tiên tại Việt Nam cho dòng sản phẩm NVIDIA Quadro, Anh Đức JSC hứa hẹn sẽ mang đến cho ngành thiết kế, dựng phim trong nước các sản phẩm và công nghệ mới nhất từ NVIDIA.
Từ nay, giới đồ họa, làm phim hoàn toàn yên tâm khi trang bị cho mình card đồ họa chuyên dụng NVIDIA Quadro với chế độ bảo hành chính hãng 1 đổi 1, thời gian bảo hành lên đến 3 năm.
Anh Đức JSC rất vinh dự được phục vụ Quý khách hàng!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

TIN TỪ ANH ĐỨC JSC 6154598835594883765

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item