Western Digital giới thiệu ổ cứng lai 4TB nhanh nhất thế giới

Mẫu  ổ cứng  tương lai của Western Digital đã được chạy thử nghiệm trên các hệ thống  bo mạch chủ  và đạt kết quả rất cao về hiệu năng hoạt...

Mẫu ổ cứng tương lai của Western Digital đã được chạy thử nghiệm trên các hệ thống bo mạch chủ và đạt kết quả rất cao về hiệu năng hoạt động và là một giải pháp xứng đáng với số tiền bỏ ra dành cho các hệ thống máy tính yêu cầu hiệu năng cao như các ứng dụng trong thiết kế đồ họa, biên tập phim… cũng như trong giao dịch thương mại.

Tại Hội thảo Storage Visions 2015 diễn ra ở Las Vegas (Mỹ) hãng ổ cứng hàng đầu thế giới Western Digital (WD) đã giới thiệu ổ cứnglai 4TB. Ổ Cứng lai này được mệnh danh là nhanh nhất thế giới. Bản chất ổ cứng này của Western Digital là sự kết hợp giữa ổ cứng truyền thống HDD (hard disk drive) dung lượng 4TB và ổ cứng SSD(solid-state drive) với dung lượng SSD lên tới 128 GB mang lại hiệu năng rất thuyết phục cho các doanh nghiệp.



Nguyên mẫu ổ cứng lai 4TB của WD.


Ổ Cứng 4T lai này thuộc dòng ổ WD Black theo chuẩn 3,5 inch có độ dày 8,9 cm sử dụng cổng giao tiếp SATA Express kết hợp băng thông của PCIe. Sự kết hợp này thích hợp cho các máy tính yêu cầu hiệu năng cao như các ứng dụng thiết kết đồ họa hoặc biên tập phim.

Tại Storage Vision 2015 được trình diễn Hai lần theo cổng giao tiếp SATA Express của Western Digital (WD) trên các dòng bo mạch chủ thương mại điện tử của 2 hãng sản xuất  bo mạch chủ top đầu thế giới là ASRock và Gigabyte.

Về thử nghiệm thực tế thì một với bo mạch chủ  A Srock,  sản phẩm lưu trữ sử dụng SATAe được giới thiệu này. Nó sử dụng hai ổ SSD HDD chạy RAID 0 với 2 ổ nguyên mẫu, tốc độ có thể cán mốc 10Gbp/s (1,25GB mỗi giây). Khi đó với bo mạch của Gigabyte, ổ cứng của WD cũng mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

(Nguồn: pcworld.com.vn)

Tại thị trường Việt Nam, Anh Đức JSC là một địa chỉ đáng tin cậy được nhiều doanh nghiệp và tổ chức lựa chọn khi muốn mua các sản phẩm và linh kiện Server, workstation. Hiện nay tại Anh Đức JSC phân phối các sản phẩm HDD server của 2 hãng lớn là HDD Seagate ,HDD WD (HDD Western Digital. Đến với Anh Đức JSC sẽ được tư vấn miễn phí về thông tin các sản phẩm phù hợp với khách hàng,  chính sách bảo hành đặc biệt 1 đổi 1 và hỗ trợ kỹ thuật, lắp đặt, giao hàng tận nơi miễn phí trong bán kính 20km (tính từ Anh Đức JSC), cung cấp các thiết bị phụ trợ một cách tối đa và nhanh chóng nhất.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về ổ cứng SSD máy chủ từ các hãng như SSD SeagateSSD IntelSSD OczSSD KingstonSSD SandiskSSD CrucialSSD PlextorSSD Samsung,...các dòng HDD của các hãng:DELLHP , IBMSeagateWestern Digital...với giá cả tốt nhất thị trường tại Anh Đức JSC


Thông tin nhà nhập khẩu và phân phối Anh Đức JSC:

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

TIN CÔNG NGHỆ 7055414271743887138

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item